Bí quyết xóa nếp nhăn và chống nhăn da mặt hiệu quả

Miệng, chán mắt đều là 3 vùng da nhanh lão hóa, dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên khuôn mặt chị em. Để giảm thiếu quá trình lão hóa da, mỗi khu vực da trên đều cần chăm sóc đặc biệt. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn gái dễ dàng trẻ hóa làn da bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ dàng thực hiện.

bí quyết xóa nếp nhăn hiệu quả

  1. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt

Mật ong và trứng gà đều là 2 nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả nhất là trong vấn đề xóa nếp nhăn và căng da mặt. Để thực hiện công thức này chị em chỉ cần dùng một quả trứng gà và 2 thìa mật ong rồi thực hiện như sau:

tri-ran-da

Bước 1: Trứng đem tách lòng trắng, cho riêng ra bát thủy tinh

Bước 2: Cho nửa chén mật ong nguyên chất và bát để lòng đỏ trứng gà, trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 2: Đem lòng trắng trứng gà

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để tầm 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa sạch có thể kết hợp mát xa da mặt cho vùng mắt thư giãn.

Chị em nên áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt này 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả chống nhăn da mặt tốt nhất.

Chống nhăn da mặt nhanh chóng

  1. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng miệng

Hàng ngày khi cười nhiều, các nếp nhăn sẽ hình thành nhiều tại khu miệng rất sớm. Để khắc phục tình trạng này chị em có thể áp dụng các bài tập thể dục cho miệng hàng ngày. Việc tậo luyện cơ miệng hàng ngày sẽ giúp làn da tăgn tính đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn.

Cách tập:

Hàng ngày, vào buổi tối trước khi ngủ, chị em đứng trước gương và tậo đánh vần lần lượt 3 từ o,i, e khoảng 10 lần mỗi từ. Cách làm này tuy khá buồn cười những sẽ đem lại hiệu quả trẻ hóa da bất ngờ cho chị em.

Chị em nên kiên trì thực hiện phương pháp này thường xuyên, đều hàng ngày để xóa nếp nhăn vùng miệng một cách hiệu quả nhất.

  1. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng trán

Các nếp nhăn vùng trán luôn là khu vực khó để khắc phục nhất. Ta có thể khắc phục tình trạng này bằng cách bổ sung thêm các thực phần chống lão hóa vào thực đơn hàng ngày như hoa quả, rau xanh,…

Trong rau củ quả chứa nhiều vitamin E, A, C và các khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da giúp bạn nhanh duy trì làn da tươi trẻ, căng da và mịn màng. Các loại hoa quả tốt cho da như kiwi, bưởi, táo, chuối, bí ngô,… nên bổ sung các thức phẩm trên vào thực đơn hàng ngày, đây là cách chống lão hóa da hiệu quả và cho chị em một làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong.

>>> Khám phá kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt, tại đây.

Bình luận về bài viết này