Bí quyết trị sẹo thâm do mụn nhanh chóng và an toàn

Bí quyết trị sẹo thâm từ tự nhiên đây chị em ơi.Trong quá trình sống và sinh hoạt, việc gặp các vấn đề và bị các vết sẹo thâm , sẹo lõm  là không thể tránh khỏi. Để trị các vết sẹo thâm  này, bí quyết đôi khi chỉ cần ứng dụng các cách tự nhiên cũng có thể mang lại hiệu quả. Chúng ta cùng khám phá nhé.

* Bí quyết trị sẹo thâm

Trị sẹo thâm hiệu quả

Dùng tinh chất cây rau má trị sẹo thâm

Rau má là một loại rau rất mát và lành tính. Rau má không chỉ có tác dụng giải độc, mát da, là thức uống bổ dưỡng mà rau má còn có công dụng trị sẹo thâm  tuyệt vời.

chong-lao-hoa-da

Rau má có tác dụng trị sẹo thâm  rất tốt

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, lưu thông máu trên da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế quá trình sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo thâm , nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo thâm  cũ của chị em.

Dùng cây ngải cứu để trị sẹo thâm do mụn

Các nhà nghiên cứu da liễu đã chứng minh được rằng, tinh dầu cây ngải cứu là một loại kháng sinh, một chất khử trùng, và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên khá tốt. Tinh dầu cây ngải cứu giúp cải thiện, tăng cường lưu thông máu và chữa lành và tái tạo da, làm mềm vết thương, cũng như phá vỡ các mô sẹo thâm . Chị em hãy sử dụng ngải cứu để giảm thiểu tình trạng sẹo thâm bằng cách xay nhuyễn lấy tinh dầu và bôi lên vùng da có sẹo thâm . Có thể để qua đêm sau đó sửa sạch lại bằng nước. Thực hiện thường xuyên phương pháp trên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

123123

Dùng cây nha đam trị sẹo thâm

Nha đam là loại thảo mộc không chỉ tốt cho làn da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo thâm  do mụn, viêm. Có thể dùng gel chiết xuất từ nha đam hoặc dùng nha đam tươi. Chữa seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều bạn gái ưa thích sử dụng nước nha đam vì tính sát khuẩn của nó.

Dùng vitamin E

Vitamin E là loại thuốc bổ dưỡng đặc biệt tốt cho làn da. Vitamin E không những có vai trò giúp dưỡng da mịn màng, tạo độ ẩm cho làn da mà còn là bí quyết trị sẹo thâm  rất hiệu quả. Việc điều chữa sẹo thâm  bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả cao mà lại rất đơn giản và ít tốn kém.Sử dụng thường xuyên và hiệu quả, dầu Vitamin E này sẽ giúp chị em trị sẹo thâm ở mặt một cách tốt nhất.

Tin làm đẹp: Kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt hiệu quả

Bình luận về bài viết này